Tải app Ku11 và cách đăng ký tài khoản Ku11 qua điện thoại di động

Hiện nay khi nhu cầu giải trí cá cược thông qua điện thoại di động được nhiều anh em lựa chọn. Chính vì thế mà Ku11 cũng chính thức phát hành phiên bản ứng dụng chơi cá cược qua di động cho người chơi. Vậy tải app Ku11 và cách đăng ký tài khoản thành viên qua điện thoại di động như thế nào?

Hướng dẫn tải app Ku11 cho điện thoại

Trước khi đi vào đăng ký tài khoản Ku11 thông qua điện thoại di động. Bạn cần tải về app Ku11 cho điện thoại của mình như sau:

Tải app Ku11 cho điện thoại
  • Bước 1: Bạn dùng điện thoại truy cập link vào nhà cái tại https://kubet11.top.
  • Bước 2: Tại giao diện của nhà cái, bạn tìm rồi kích vào mục Tải ứng dụng.
  • Bước 3: Giao diện tải app Ku11 sẽ hiển thị ra 2 phiên bản ứng dụng nhà cái cho điện thoại iOS và Android.
  • Bước 4: Bạn tiến hành tải phiên bản Ku11 phù hợp với điện thoại mà mình đang sử dụng. Bằng cách: Bạn thực hiện quét mã QRcode của app Ku11 trên giao diện trang chủ nhà cái là xong.

Như vậy bạn đã chính thức tải xong phiên bản ứng dụng Ku11 cho điện thoại của mình. Giờ đây bạn đã có thể mở tài khoản Ku11 qua điện thoại khi làm theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản Ku11 qua điện thoại di động

Thành viên khi khởi động app Ku11 trên điện thoại của mình lên và nhấn vào mục Đăng ký. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn 3 bước dưới đây để mở tài khoản chơi tại nhà cái.

Bước 1: Xác minh số điện thoại chính chủ

Thành viên sau khi nhấn vào mục Đăng ký -> Bạn cần điền số điện thoại di động 10 số của mình vào mục SĐT rồi nhấn Gửi mã xác nhận.

Sau đó, bạn kiểm tra tin nhắn trên điện thoại di động của mình xem có nhận được mã 6 số được Ku11 gửi về không? Nếu có, bạn hãy nhập 6 ký tự này vào mục Mã xác nhận rồi nhấn Xác nhận.

Bước 2: Điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký Ku11

Sau khi nhấn Xác nhận, người chơi điền vào các thông tin bổ sung vào biểu mẫu đăng ký Ku11 được yêu cầu là:

Điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký Ku11
  • Tài khoản đại lý: Bạn để mặc định thông tin này.
  • Tài khoản đăng nhập: Từ 4 đến 10 ký tự chữ và số kết hợp.
  • Biệt danh: Tối đa là 8 ký tự tuỳ ý.
  • Mật khẩu: Gồm 6 – 10 ký tự chữ + số.
  • Tích vào mục Nhận tin nhắn điện thoại.
  • Tích vào mục Tôi đã đủ 18 tuổi và đồng ý.

Bước 3: Xác nhận tạo tài khoản Ku11

Sau khi toàn bộ thông tin đã được điền đầy đủ vào biểu mẫu Đăng ký. Bạn nhấn vào Xác nhận để gửi đi yêu cầu đăng ký tài khoản Ku11. Sau khoảng 5 giây, bạn sẽ nhận được thông báo chúc mừng thành viên đăng ký tài khoản chơi tại Ku11 là xong.

Trường hợp thông tin thành viên nhập vào biểu mẫu đăng ký Ku11 chưa hợp lệ. Nhà cái sẽ yêu cầu bạn nhập lại thông tin cho đúng thì mới tạo tài khoản thành viên thành công cho người chơi.

Bước 4: Đăng nhập vào Ku11

Thành viên sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản Ku11. Bạn hãy nhấn vào mục Đăng nhập trên giao diện app Ku11 rồi điền thông tin là:

  • Tên tài khoản.
  • Mật khẩu.

Người chơi nhập chính xác thông tin tài khoản Ku11 của mình rồi nhấn vào Đăng nhập. Bạn sẽ chính thức đăng nhập thành công vào tài khoản Ku11 của mình. Với thành viên khi lần đầu đăng nhập vào nhà cái, bạn cần bổ sung thêm thông tin cho tài khoản Ku11 của mình.

Lưu ý khi đăng ký tài khoản Ku11 như thế nào?

Thành viên khi đăng ký tài khoản Ku11 ngoài việc bạn làm theo hướng dẫn của chúng tôi. Anh em cũng cần lưu ý thêm các vấn đề dưới đây:

Lưu ý khi đăng ký tài khoản Ku11 như thế nào?
  • Thành viên khi chưa đủ 18 tuổi thì tuyệt đối không được đăng ký tài khoản chơi tại nhà cái Ku11.
  • Thành viên cần dùng chính xác thông tin cá nhân theo chứng minh thư/tài khoản ngân hàng. Điều này sẽ thuận tiện cho việc thành viên thực hiện thủ tục nạp rút tiền sau này tại nhà cái.
  • Thành viên cần đọc kỹ và tuân thủ mọi điều kiện/điều khoản mà nhà cái Ku11 đưa ra.
  • Thành viên nên tạo mật khẩu bằng chuỗi ký tự bảo mật và không chia sẻ với bất cứ ai.
  • Mật khẩu nên được đổi mới khoảng 6 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn cho tài khoản thành viên.
  • Bạn chỉ nên đăng nhập vào tài khoản Ku11 trên thiết bị điện thoại di động của mình mà thôi.

Tham gia vào Ku11 thông qua điện thoại di động sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm cá cược là tiện lợi nhất. Vì thế anh em hãy đăng ký tài khoản Ku11 ngay trên điện thoại di động của mình theo hướng dẫn của chúng tôi để bắt đầu trải nghiệm.

The post Tải app Ku11 và cách đăng ký tài khoản Ku11 qua điện thoại di động appeared first on Asian Betting Net.



Comments

Popular posts from this blog

Soi kèo Man Utd vs Real Sociedad (2h ngày 9/9/2022)

Tổng Hợp Khuyến Mãi 789bet Hấp Dẫn Dành Cho Cược Thủ